ThinkBuzan iMindMap 5.5 Full - Phần mềm vẽ bản đồ tư duy hoàn hảo!

2 thg 5, 2012
Tags: ,

11 nhận xét:

  1. Link down bản cài đặt die rồi ad. Có thể thay thế bằng link này cho ai cần :
    http://download.mindjet.com/MindManager_9.2.504_EN.exe

    Trả lờiXóa
  2. Thành thật Sorry vì link kia mình lấy từ trang chủ của nó....link mà bạn Hùng share kia không phải là ThinkBuzan iMindmap mà là Mindjet Manager (đây cũng là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy rất hay song người ta ít khi dùng cá nhân mà chủ yếu dùng để lập project cho các công ty, tổ chức). Mình đã cập nhật link Mediafire cho iMindmap 5.5 rồi nhé! Các bạn thông cảm.

    Trả lờiXóa
  3. có ai cài chưa? cài dc ko? t vừa cài thì nó báo lỗi "the filename, directory name, or volume lable syntax is incorrect"...

    Các bác cho ý kiến sửa với@@..

    bác ADD thiết kế quả cm có chèn ảnh đi$$

    Trả lờiXóa
  4. Nếu window7 64 bit thì có khả năng không cài đặt được là rất cao Quí ạ....hic

    Trả lờiXóa
  5. đổi thành win7 32 bít rồi bác à..@@

    Trả lờiXóa
  6. Trời ạ....tớ vẫn cài bình thường đấy thôi...Có gì hôm sau bật Teamview lên tớ cài cho nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Vẽ bản đồ tư duy thì t thích vẽ bằng tay hơn, 1 tờ A4+Chì+Màu+... là ổn thôi. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng mà đa số dân tình vẽ xấu lắm bác ah.hix.trong đó có em

      Xóa
  8. hữu ích lắm bạn ạ...mình sẽ down về dùng thử ngay.

    Trả lờiXóa
  9. tôi sài mà ko bấm được tiếng Việt, phai làm sao đây, đã dùng Unikey mà vẫn ko bấm dc

    Trả lờiXóa
  10. Giới thiệu với các bạn Ôn luyện ngữ pháp 45 phút với Sơ đồ tư duy :) https://www.youtube.com/watch?v=djRA165P_8o&list=PLqutQNOCj7PCmq1aItrCLncq_HIsfUe-J&index=2

    Trả lờiXóa

- Comment phải viết bằng Tiếng Việt có dấu, mọi comment không dấu sẽ bị xoá bỏ sau khi admin kiểm duyệt.
- Comment không được chứa từ ngữ thô tục, động chạm, phân biệt tôn giáo, vùng miền....