Kinh nghiệm ôn thi CCNA - Phần 3: Cấu trúc bài thi, chú ý khi làm bài

5 thg 5, 2013
Tags: , ,

4 nhận xét:

  1. CẢM ƠN CHỦ THỚT NHÉ! BÀI VIẾT RẤT HỮU ÍCH ĐỐI VỚI MÌNH.

    Trả lờiXóa
  2. Chủ thớt cho mình hỏi, lúc làm bài thi thì làm trên hệ thống của cisco, Visual CertExam hay Pass4sure?? còn phần thực hành thì làm lab trên mô hình Cisco Packet Tracer hay GNS3, Mình chưa thi lần nào nên chưa rõ lắm, sợ vào phòng thi bỡ ngỡ :D

    Trả lờiXóa
  3. @mono:Lúc làm bài thi sẽ làm trên hệ thống giả lập của Cisco (cả lý thuyết lẫn lab)
    Hình như mình có đề cập đến ở phần 1 và phần 2 rùi chứ nhỉ?
    Bạn có thể đọc kĩ lại:
    http://d09vt1ptit.blogspot.com/2013/05/kinh-nghiem-on-thi-ccna.html

    http://d09vt1ptit.blogspot.com/2013/05/kinh-nghiem-on-thi-ccna-phan-2-on-tap.html

    Thân!


    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn về thông tin. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Toán giỏi tại Hà Nội

    Trả lờiXóa

- Comment phải viết bằng Tiếng Việt có dấu, mọi comment không dấu sẽ bị xoá bỏ sau khi admin kiểm duyệt.
- Comment không được chứa từ ngữ thô tục, động chạm, phân biệt tôn giáo, vùng miền....